Saturday, March 5, 2016

Unknown

Những anh chàng quân nhân quyến rũ bậc nhất trên màn ảnh nhỏ

'Anh lính' Song Joong Ki hiện đang khiến hàng triệu fan nữ xao xuyến. Nhưng không phải đến bây giờ hình ảnh người lính trên phim mới được yêu mến như vậy.

Song Joong Ki

Hậu duệ mặt trời với vai diễn quân nhân Shi Jin đánh dấu sự trở lại đầy ấn tượng của Song Joong Ki sau hai năm nhập ngũ. Phim là câu chuyện kể về Yoo Shi Jin – do Song Joong Ki thể hiện, một chỉ huy gìn giữ hòa bình của Liên Hợp quốc và Kang Mo Yeon – nữ diễn viên Song Hye Kyo thủ vai, một bác sĩ đến từ chương trình "Bác sĩ không biên giới". Theo yêu cầu của Liên hợp quốc, hai người được điều động tới những vùng bị ảnh hưởng bởi thảm họa ở một đất nước xa lạ. Tình yêu của họ phải trải qua nhiều tình huông nguy hiểm, kịch tính,… 
Ấn tượng ngay từ khi bắt đầu phim với khán giả đó chính là người lính Shi Jin tài năng, gan dạ và đầy quả cảm.

Nhưng quân nhân cũng là một người bình thường. Họ cũng có đầy đủ mọi hỉ nộ ái ố. Từ giây phút đầu tiên ánh mắt chạm nhau, dường như Shi Jin đã không thể thoát nổi mối duyên với Mo Yeon. Ngay khi xác định được tình cảm của mình, Shi Jin đã nhanh chóng hành trình "cưa đổ" người nữ bác sĩ xinh đẹp. Có câu "đẹp trai không chai mặt", nhưng với Song Joong Ki, anh hội tụ đủ cả hai yếu tố này thì ngay cả người xem cũng tự nguyện "đầu hàng" chứ không riêng gì Mo Yeon. 


"Cầm súng trên tay tôi không thể ôm em, nhưng nếu bỏ súng xuống tôi sợ không bảo vệ được em". Anh lính Shi Jin vừa đủ lãng mạn, vừa đủ bản lĩnh để có thể bạn tin tưởng gửi gắm trái tim suốt đời. Đến bay giờ thì hình ảnh khiến khán giả ấn tượng hơn cả đó chính là khi Mo Yeon nói lời chia tay, Shi Jin dù nỗi buồn đượm đầy trong ánh mắt nhưng vẫn bình tĩnh nói "Tôi rất vui khi được biết em"chứ không phải là trách móc cô vì không thông cảm cho anh. Một người tôn trọng quan điểm, quyết định của bạn, tôn trọng những gì bạn theo đuổi như chính ước mơ của mình thì có lỡ buông tay không?!

Lee Seung Gi

The King 2 Hearts xây dựng bối cảnh giả tưởng về đất nước Hàn Quốc hiện đại được cai trị dưới chế độ quân chủ lập hiến, hoàng tử Lee Jae Ha có một cuộc hôn nhân chính trị với Kim Hang Ah - con cái của một gia đình thế lực của Bắc Hàn. Rồi Lee Jae Ha bắt đầu trả thù cho anh trai mình - là Quốc vương đã chết trong một cuộc tấn công ném bom ngay tại thời điểm Jae Ha đính hôn. Sau những xung đột ban đầu, Jae Ha và Hang Ah đã bắt đầu có tình cảm với nhau, nhưng một lần nữa, những xung đột chính trị vốn đưa họ đến với nhau nhưng giờ lại buộc họ phải xa nhau.
Trong phim The King 2 Hearts, Lee Seung Gi trong vai Lee Jae Ha (Quốc vương Lee Jae Ha) - một hoàng thân chỉ thích ăn chơi lêu lỏng được rèn giũa, trưởng thành từ quân đội.
Sau hoàn thành nghĩa vụ quân sự, Jae Ha bị anh trai là Quốc vương Jae Kang lừa và phải tham gia Đội sĩ quan thống nhất Nam Bắc được thành lập để tham gia vào WOC (World Officers Championship).

Trong quá trình tập luyện, Jae Ha đã phải lòng cô sĩ quan Bắc Hàn xinh đẹp- Kim Hang Ah. Để rồi cuộc hôn nhân Bắc-Nam được quyết định gây nhiều xáo trộn trong hoàng thất bởi dư luận Đại Hàn và những người muốn phá hoại. Với khả năng diễn xuất, biến hóa tốt Lee Seung Gi đã khắc họa thành công hình ảnh, tâm lý của nhân vật Lee Jae Ha trong quá trình trưởng thành từ một vị hoàng tử vô công rồi nghề đến một vị vua đích thực. Nét quyến rũ nhất ở một người đàn ông chính là sự nam tính, nhưng chứng kiến sự trưởng thành của họ càng khiến phái nữ cảm động hơn rất nhiều. Đó cũng chính là lý do mà không thể bỏ qua người lính Jae Ha này được.
Giả Nãi Lượng
Nói đến những bộ phim nổi bật của truyền hình Trung Quốc năm 2015 thì không thể không nhắc đến Vẫn cứ thích em. Phim lấy bối cảnh vào năm 1916, để cứu chữa cho người mẹ mang trọng bệnh, cô gái dân thường Tiền Bảo Bảo (Trần Kiều Ân) phải mạo danh thân phận Tiêu Hàm, nữ tiến sĩ du học bất ngờ qua đời. Tại học viện quân sự, Tiền Bảo Bảo rơi vào mối tình tay ba với Hạng Hạo (Giả Nãi Lượng) và Thẩm Văn Đào (Huỳnh Tông Trạch). Để không tiết lộ thân phận thật, Tiền Bảo Bảo vừa phải chốn chạy tình cảm với Hạng Hạo vừa phải xoá bỏ nghi ngờ của Thẩm Văn Đào. Trong lúc tình cảm còn hỗn loạn thì rắc rối lại xuất hiện, hoá ra Tiêu Hàm vẫn chưa chết, sự trở lại của cô khiến Tiền Bảo Bảo đứng trước sự tra khảo của lương tâm...
Trong Vẫn cứ thích em, Giả Nãi Lượng khiến khán giả không thể nào "kiềm chế" được mỗi khi anh xuất hiện. Không ai ngờ rằng đằng sau vẻ đạo mạo, nghiêm trang với bộ trang phục quân nhân đầy mạnh mẽ,...
Lại là một anh chàng tinh nghịch, lắm chiêu, có những suy nghĩ luôn khác người và đôi khi cũng rất trẻ con. 
Nhưng trong những lúc quyết đinh, Hạng Hạo vẫn tỏ rõ được bản chất quân nhân của mình. Yêu là sẵn sàng theo đuổi công khai, không ngại xấu hổ mà nhảy múa cho người con gái ấy cười. Yêu là sẵn sàng bảo vệ người mình yêu. Một người đàn ông vừa có thể làm bạn vui vẻ, vừa đủ mạnh mẽ để che chở cho bạn, như vậy thì cô gái nào có thể từ chối được chứ.
Huỳnh Tông Trạch
Một nam thần khác của Vẫn cứ thích em không thể không nhắc đến Thẩm Văn Đào - Huỳnh Tông Trạch.
Không sai khi nói rằng Thẩm Văn Đào đúng chuẩn hình tượng kinh điển của nam phụ trong mọi bộ phim tình cảm. 
Đẹp trai, gia đình có điều kiện, tính cách ngoài lạnh trong nóng, điềm tĩnh, chín chắn và luôn luôn là người âm thầm giúp Tiền Bảo Bảo những lúc gặp khủng hoảng. Tất cả đủ để khiến bất kỳ cô gái nào có thể sy mê chàng quân nhân Thẩm Văn Đào. 

Kết thúc mở của bộ phim có lẽ khiến khán vô cùng tiếc nuối nhưng đau khổ hơn cả là cái chết của Thẩm Văn Đào để bảo vệ đồng đội, bảo vệ Tiền Bảo Bảo. Vai diễn của Huỳnh Tông Trạch thành công đến nỗi lượng fan của anh dường như tương đương với nam chính Hạng Hạo. Có lẽ đây sẽ là một trong những vai diễn ấn tượng nhất của nam diễn viên.

Vậy còn bạn thì sao? Bạn có thích nửa kia là một quân nhân chứ?!

Sưu tầm internet - TNL

Unknown

Unknown -

EvilTTK - Không đổi mới sao tiến tới

Nhận thông tin mới nhất qua mail :