Sunday, September 10, 2017

Unknown

5 bằng đại học sẽ “Tuyệt chủng” trong 20 năm tới

Bạn có xem những bộ phim khoa học viễn tưởng về tương lai? Trong đó ắt hẳn có không ít bộ phim nói về thế giới tương lai với các robot hiện đại. Kỉ nguyên robot không còn xa nữa và lúc đó chúng sẽ lấy bớt công ăn việc làm của chúng ta.
Cuộc cách mạng công nghệ luôn thay đổi và phát triển mỗi ngày. Giải pháp công nghệ đã tạo ra lực lượng lao động có trình độ học vấn cao hơn để giải quyết các vấn đề phức tạp hơn. Khi lựa chọn trường đại học, điều quan trọng là bạn phải nhận thức được thế giới đang thay đổi và nhu cầu của nó. Dưới đây là 5 bằng đại học chắc chắn sẽ lỗi thời với sự ra đời của công nghệ trong tương lai.

Bằng kế toán

5 bằng đại học sẽ “Tuyệt chủng”
Về cơ bản, nếu Quickbooks có thể làm được thì bạn không thực sự cần đến nhân viên kế toán. Ngày càng có nhiều công ty đang tìm cách để làm thuế trực tuyến – từ Turbo Tax đến H & R Block. Kế toán chỉ thực sự cần thiết cho các công ty lớn hơn, và kế toán thuế cho hầu hết các cá nhân có thể được thực hiện trực tuyến trực tiếp. Một lựa chọn tốt hơn ở mức độ này là tài chính, nơi bạn có thể được năng động hơn trong sự nghiệp của mình.

Bằng cấp về du lịch và khách sạn

5 bằng đại học sẽ “Tuyệt chủng”
Bạn biết những kiosk mà bạn kiểm tra tại sân bay chứ? Đó là tương lai dự kiến của ngành khách sạn. Lựa chọn chuyên ngành về khách sạn và du lịch là một sai lầm, bởi vì hầu hết các ngành công nghiệp đó có thể dễ dàng được thay thế bằng công nghệ. Sự cần thiết của các nhân viên làm việc tại khách sạn và các đại lý du lịch và nhiều thứ khác đang giảm dần.

Trợ lý cho luật sư

5 bằng đại học sẽ “Tuyệt chủng”
Hầu hết các nhiệm vụ của một trợ lý cho luật sư đều có thể dễ dàng được thực hiện bằng máy tính. Việc thu thập và nghiên cứu có thể dễ dàng thực hiện trực tuyến và không đòi hỏi sự liên lạc của con người. Bản thân Luật tự nó đã có thể được thay thế bằng công nghệ, vì vậy các nghiên cứu song song là sự cắt giảm đầu tiên cho ngành công nghiệp này.

Bằng cấp về truyền thông và phát thanh

5 bằng đại học sẽ “Tuyệt chủng”
Phát thanh là một lĩnh vực luôn thay đổi. TV không còn là cửa hàng tin tức chính, và mức độ truyền thông phát sóng tập trung vào một công nghệ lạc hậu. Các nỗ lực truyền thông đang thay đổi hàng ngày, từ Snapchat sang Facebook – tin tức theo nhiều cách rất khác nhau trong thời kì hiện đại ngày nay chứ không chỉ đơn thuần là qua TV như trước

Bằng cấp dược

5 bằng đại học sẽ “Tuyệt chủng”
Đơn thuốc của bạn có thể được làm bởi một con robot. Đó là một ý tưởng đơn giản để nắm bắt. Ngày càng có nhiều nhà thuốc đang chuyển sang ý tưởng tự động hoặc không có nhu cầu thực sự cho dược sĩ trên thế giới này. Việc pha trộn điều chế thuốc thì còn tương đối được sử dụng, nhưng khi các dược phẩm lớn chiếm ưu thế trong sân chơi ngày nay thì nhu cầu pha trộn cũng sẽ giảm. Hãy nghĩ lớn và trở thành một bác sĩ thay vì chọn công việc dễ dàng bị thay thế này.

Unknown

Unknown -

EvilTTK - Không đổi mới sao tiến tới

Nhận thông tin mới nhất qua mail :