Thursday, September 14, 2017

Unknown

Windows 10 Fall Creators New Update

Microsoft đã từng bước điều chỉnh kiểm soát riêng tư của Windows 10 trong năm nay.

Gã khổng lồ về phần mềm giải quyết một số mối quan tâm ban đầu trong bản cập nhật Windows 10 Fall Creators với mức thu thập dữ liệu đơn giản. Microsoft hiện đang thực hiện nhiều thay đổi liên quan đến bảo mật thông tin với bản cập nhật dành cho Windows 10 Fall Creators sắp tới.

Microsoft hiện đang lên kế hoạch để người dùng Windows 10 Fall Creators Update cập nhật thông tin cá nhân đầy đủ trong suốt quá trình thiết lập.

Windows 10 Fall Creators New Update
Trong khi hầu hết mọi người không bao giờ đọc tuyên bố đầy đủ này, sẽ có phần “tìm hiểu thêm” cho mỗi cài đặt bảo mật trong quá trình thiết lập, cho phép mọi người hiểu rõ hơn về cài đặt mà không đọc tuyên bố về tính riêng tư đầy đủ.

Windows 10 hiện đang nhắc người dùng bật thông tin dựa trên vị trí các ứng dụng như bản đồ và Microsoft đang mở rộng hộp thoại này đến các ứng dụng và thông tin khác.

Bản cập nhật dành cho Windows 10 Fall Creators sẽ nhắc truy cập máy ảnh, micrô, danh bạ, lịch và các thông tin khác. Nhắc sẽ chỉ xuất hiện cho các ứng dụng mới được cài đặt sau Cập nhật dành cho Windows 10 Fall Creators nhưng có nghĩa là bạn sẽ bắt đầu thấy các hộp thoại này thường xuyên hơn.

Để cập nhật thông tin mới nhất, vui lòng truy cậpwww.takisinews.com

Theo The Verge

Unknown

Unknown -

EvilTTK - Không đổi mới sao tiến tới

Nhận thông tin mới nhất qua mail :