Tuesday, April 12, 2016

Unknown

Samsung sáng chế lens đeo mắt thông minh - smart lens


Samsung đã nộp một bằng sáng chế để phát triển kính áp tròng thông minh tích hợp với 1 camera trên nhãn cầu của bạn.
Được biết, công nghệ mới này sẽ "tăng cường thực tế" cho khả năng quan sát của người sử dụng, cụ thể là, các kính áp tròng này sẽ hoạt động giống với các smart glasses ( kính thông minh ) nhưng tạo cho người dùng cảm giác tự nhiên và thoải mái hơn. Ngoài ra, các lens đeo mắt thông minh còn có thể đồng bộ với các thiết bị thông minh khác như smartphone thông qua wireless như bluetooth hay wifi nhà bạn.
Các kính áp tròng thông minh này còn được đính kèm 1 bộ cảm biến chuyển động nhằm hỗ trợ bạn thuận tiện hơn trong việc kiểm soát những thứ bạn nhìn cũng như đưa ra các lệnh bằng việc liếc mắt và chớp mắt.

Samsung không phải là hãng duy nhất đầu tư vào công nghệ này, trước đó, anh đại google cũng đã được cấp bằng sáng chế kính áp tròng sử dụng năng lượng mặt trời có thể thu thập các dữ liệu sinh học của người sử dụng như lượng đường huyết và gửi thông tin đó đến smartphone hay máy tính của bạn.
Một số hình ảnh về lens mắt thông minh :

Inost Bost-Theo businessinsider

Unknown

Unknown -

EvilTTK - Không đổi mới sao tiến tới

Nhận thông tin mới nhất qua mail :

1 Nhận xét:

Write Nhận xét
Unknown
AUTHOR
March 26, 2017 at 12:14 PM delete

Chuyên cung cấp kính áp tròng, giãn tròng, lens mắt thời trang chính hãng an toàn tuyệt đối ✌♫♪˙❤‿❤˙♫♪✌ Giao hàng toàn quốc !

Reply
avatar