Wednesday, April 20, 2016

Unknown

Facebook sẽ sớm cho bạn kiếm tiền từ các bài đăng của mình

  Bạn nghĩ như thế nào khi nay các bài đăng của bạn có thể đẻ ra tiền ? Cùng chúng tôi tìm hiểu về ý tưởng mới của facebook .
Mark Zuckerberg đã nhận ra sức mạnh của facebook và đang thử nghiệm ý tưởng nhằm tăng doanh thu từ các nội dung được đăng tải trên trang mạng xã hội số 1 Thế Giới này.
 Theo một bảng báo cáo gần đây, facebook đang tiến hành thử nghiệm việc cho phép các cá nhân người sử dụng ( không chỉ riêng với các tổ chức hay các nhà xuất bản ) có thể kiếm tiền từ chính các bài đăng của họ. Điều này cho thấy tham vọng của facebook trong việc nâng cao vị thế của mình trong ngành kỹ thuật thế giới.

 
  Thông qua việc cho phép cá nhân người dùng điều chỉnh như thêm tag các chủ đề hay nội dung cũng như các quảng cáo sẽ được xuất hiện cùng với các bài đăng có chủ đề liên quan mà người dùng có thể kiếm tiền từ các bài đăng này. Ngoài ra, facebook cũng sẽ thêm các tính năng giúp bạn dễ dàng theo dõi bài đăng cũng như số lượng người theo dõi bài đăng, số người theo dõi bài đăng mới, số video được xem từ bài đăng của bạn..v.v..

                                Hình ảnh 1 số tính năng mới giúp bạn theo dõi các bài đăng của mình

Theo thống kê trong quý 1 năm 2016 tại Mỹ, cứ 1 đô-la chi cho việc quảng cáo thì có đến 85 cent vào lợi nhuận của facebook và google. Hiện tại, facebook chỉ cho 1 số các nhà xuất bản hay các tổ chức kiếm tìm từ các bài đăng thông qua việc đăng quảng cáo và tính số lượt views lướt qua các bài đăng. Nhưng với tham vọng nâng cao vị thế của mình việc cho phép các cá nhân người dùng có thể trực tiếp kiếm tiền thông qua quảng cáo chỉ là chuyện một sớm một chiều.
                                                                                                                                 Theo fossbytes.com

Unknown

Unknown -

EvilTTK - Không đổi mới sao tiến tới

Nhận thông tin mới nhất qua mail :