Tuesday, February 16, 2016

Unknown

X-Lite for Windows - Softphone tốt nhất hiện nay

Trong thời đại hiện nay, việc gọi điện thoại bằng công nghệ VoIP hiện nay dần trở nên phổ biến, được thực hiện với một máy tính có gắn microphone và có loa. Phần mềm X-Lite giúp người dùng tiến hành gọi điện thoại qua Internet miễn phí bằng một tài khoản thông qua giao thức chuẩn SIP. Đặc biệt, ứng dụng này cung cấp một giao diện với bàn phím quay số giúp người dùng trải nghiệm các cuộc gọi chất lượng tốt như trên điện thoại.

Hình chỉ mang tính chất minh họa

X-Lite tích hợp các công cụ như: EyeBeam - được thiết kế để tăng cường giao tiếp đa phương tiện trong Voice over IP giúp quản lý cuộc gọi video và cuộc gọi âm thanh cũng như trao đổi tin nhắn nhanh; Bria - thay thế và bổ sung cho người dùng thực hiện cuộc gọi VoIP và video trên nền IP. Tính năng này đặc biệt hữu ích cho các doanh nghiệm muốn thực hiện liên lạc với các khách hàng trong và ngoài nước ngay trên điện thoại.

Hình chỉ mang tính chất minh họa

X-Lite cũng giúp tải về các tập tin đa phương tiện trên Internet như hình ảnh, âm thanh, Video với tốc độ nhanh chóng, đồng thời hỗ trợ chia sẻ các tập tin và địa chỉ liên lạc đến bạn bè. Sử dụng chương trình này, bạn có thể giao tiếp gọi điện thoại qua interner ở bất cứ lúc nào, đồng thời liên tục chuyển tiếp từ một môi trường điện thoại truyền thống vào thế giới của Voice over IP.


Tham khảo Counterpath

Unknown

Unknown -

EvilTTK - Không đổi mới sao tiến tới

Nhận thông tin mới nhất qua mail :