Thursday, February 18, 2016

Unknown

Ultrasurf-Phần mềm vượt tường lửa

Ultrasurf là ứng dụng cho phép người dùng truy cập facebook và các website bị chặn một cách nhanh chóng nhất.Ultrasurf sử dụng một thuật toán cực kỳ thông minh đó là thuật ẩn địa chỉ IP, thay đổi Proxy giúp bạn vào facebook một cách tiện lợi hơn bao giờ hết. Do đó, bạn không phải lo lắng khi facbook bị chặn hoặc bị mất địa chỉ IP của bạn.

Hình ảnh chỉ mang tính chất minh họa

Ultrasurf là phần mềm hỗ trợ người dùng truy cập vào các website bị chặn bởi các nhà mạng. Sử dụng Ultrasurf giúp bạn vào Facebook,… cũng như một số web khác một cách dễ dàng. Với các tính năng vượt tường lửa, thay đổi Proxy, cùng với bộ mã hóa an toàn giúp bạn tạo địa chỉ ip giả dễ dàng truy cập internet.
Ultrasurf không chỉ là công cụ hỗ trợ vào facebook mà còn cho phép bạn truy cập vào nhiều địa chỉ website bị chặn do IP quốc gia, bằng việc sử dụng nhiều proxy khác nhau. Ưu điểm của phần mềm này là khả năng chạy trực tiếp file khi tải về mà không cần cài đặt, mã hóa thông tin liên kết giữa máy tính của bạn với máy chủ proxy Ultrasurf, hoạt động với mọi trình duyệt.
Ultrasurf phiên bản mới bổ sung chức năng thiết lập cổng giao tiếp nội bộ, chức năng thiết lập về chế độ mặc định. Phần mềm giúp bạn thực hiện các hoạt động lướt web, đăng nhập và gửi bài ở diễn đàn, sử dụng email, upload và download files, xem và nghe nhạc, video... rất thuận lợi và dễ dàng.
Ultrasurf cho phép truy cập các mạng xã hội, diễn dàn, blog bị chặn bởi nhà mạng, việc bị cấm do các lý do nhạy cảm, do xung đột IP. Chương trình hỗ trợ  tạo địa chỉ IP giả cũng như có thể thay đổi Proxy, hỗ trợ người dùng vượt tường lửa để truy cập vào nhiều website bị chặn tùy thuộc vào từng vùng miền trên nhiều quốc gia khác nhau. tải ultrasurf giúp bạn truy cập các website mà do các nhà cung cấp dịch vụ đã chặn, không cho phép người dùng truy cập

Utrasuft hiện đang được nhiều người sử dụng bởi hiệu quả tức thị mà nó mang lại, một trong những cách vào facebook khi bị chặn, vì nó vừa dễ sử dụng, chạy lại khá nhanh. Người dùng sẽ không mất thời gian để khởi động chương trình cũng như thiết lập để có thể truy cập các website bị chặn một cách nhanh chóng

Unknown

Unknown -

EvilTTK - Không đổi mới sao tiến tới

Nhận thông tin mới nhất qua mail :