Sunday, February 21, 2016

Unknown

PhotoScape-Sự lựa chọn tuyệt vời cho người yêu thích chỉnh sửa ảnh

PhotoScape là một trong những phần mềm chỉnh sửa ảnh thông minh, nhanh nhạy được nhiều người sử dụng. Với PhotoScape, bạn có thể sửa màu sắc, ghép ảnh, tạo trình chiếu ảnh một cách dễ dàng mà hoàn toàn miễn phí. Với giao diện đơn giản, dễ sử dụng, bạn sẽ có ngay những bức ảnh sinh động, đẹp mắt hơn bao giờ hết.

Hình ảnh chỉ mang tính minh họa

PhotoScape được biết đến là một công cụ chỉnh sửa ảnh và biên tập ảnh chuyên nghiệp. Với PhotoScape, người dùng có thể biến hóa những hình ảnh thông thường thành một bức ảnh độc đáo và mang phong cách của riêng mình với các chức năng thêm hiệu ứng, chỉnh màu sắc, cắt ghép ảnh...

Hình ảnh chỉ mang tính minh họa

PhotoScape mang đến cho bạn các giải pháp chỉnh sửa ảnh nhanh chóng và hiệu quả, đáp ứng mọi nhu cầu của với nhiều định dạng ảnh. Đặc biệt, các chức năng ảnh được sắp xếp theo vòng tròn trên giao diện trực quan và đẹp mắt nên bạn dễ dàng lựa chọn và sử dụng. Phần mềm cung cấp nhiều hiệu ứng ảnh độc đáo để áp dụng cho các hình ảnh.

PhotoScape phiên bản mới nhất bổ sung thêm bộ lọc hình ảnh, thêm hiệu ứng ảnh, sửa một số lỗi về cách hiển thị hình ảnh. Nếu bạn muốn tạo ra các trình chiếu ảnh thì chương trình cũng sẽ hỗ trợ bạn, đồng thời thêm nhạc nền và lưu trữ ảnh như một album điện tử để giữ lại những kỷ niệm đẹp của bạn.
PhotoScape cho phép bạn chuyển đổi qua lại giữa nhiều định dạng ảnh khác nhau, thậm chí chuyển đổi RAW sang JPG để bạn chỉnh sửa dễ dàng. Bạn có thể sử dụng chế độ chuyển đổi hàng loạt để tiết kiệm thời gian khi phải xử lý nhiều hình ảnh.

Unknown

Unknown -

EvilTTK - Không đổi mới sao tiến tới

Nhận thông tin mới nhất qua mail :